Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Dr. Trung – Giải Pháp Quà Tặng Doanh Nghiệp Gói Trọn Tinh Hoa

Quà Tết Đông Trùng Hạ Thảo Dr. Trung – Giải Pháp Quà Tặng Doanh Nghiệp Gói Trọn Tinh Hoa

Tặng quà nhân dịp tết đến xuân về là truyền thống tốt đẹp của người Việt. Vậy giữa thị trường quà tặng doanh nghiệp đa dạng như hiện nay, thì đâu là giải pháp cho quà tết 2022 vừa sang trọng, ý nghĩa vừa gói trọn ân tình?

Tiêu chí lựa chọn quà tết Doanh nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp vào các dịp lễ tết, đặc biệt là Tết Nguyên Đán đóng vai trò vô cùng quan trọng. Những món quà biếu Tết tặng lãnh đạo, cán bộ nhân viên, đối tác hay khách hàng không chỉ là lời chúc mừng năm mới, chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển, đó còn là lời cảm ơn, tri ân sâu sắc vì một năm qua dù có bao khó khăn vất vả vẫn đồng hành cùng phát triển. Đồng thời giữ gìn mối quan hệ giao hảo, khăng khít giữa các bên, thể hiện thành ý mong muốn được tiếp tục hợp tác trong tương lai.

Chính vì thế, các công ty doanh nghiệp khi chọn set quà tết cũng rất chú trọng, xem xét cẩn thận và kỹ lưỡng các loại quà, không chỉ đảm bảo phù hợp với xu hướng mà còn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí.

  • Về hình thức: Set quà phải sang trọng, phù hợp với doanh nhân, văn hoá doanh nghiệp. Thiết kế bao bì thể hiện được không khi Tết, mang đến may mắn, tài lộc.
  • Về chất lượng: Từng sản phẩm trong các set quà phải đạt tiêu chuẩn chất lượng, hướng tới sức khỏe. Món quà cần có ý nghĩa và thiết thực và phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng.
  • Về giá trị: Quà tặng doanh nghiệp phải đảm bảo giá trị vật chất và giá trị tinh thần và phù hợp với nguồn ngân sách của công ty.

Bộ quà tết Đông trùng hạ thảo Dr. Trung - Giải pháp quà tết doanh nghiệp trọn vẹn

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, bên cạnh những sản phẩm đơn lẻ như đông trùng hạ thảo khô, rượu đông trùng hạ thảo,…. Dr. Trung còn mang đến những set quà Tết độc đáo, ý nghĩa và đặc biệt hướng đến giá trị sức khoẻ trong thời buổi dịch bệnh còn phức tạp. 

  • Set quà tết An Nhiên: Gồm 1 hộp đông trùng hạ thảo khô và 1 mật ong bột đông trùng hạ thảo.
  • Set quà tết Bốn Mùa: Gồm 2 hộp đông trùng hạ thảo Dr. Trung sấy khô theo công nghệ thăng hoa hiện đại.
  • Set Phú Quý: Mang ý nghĩa là lời chúc về sự vinh hiển, giàu sang phú quý, set quà gồm có 4 hộp đông trùng hạ thảo Dr. Trung sấy khô thăng hoa.
  • Set Thịnh Vượng: Set quà gồm 1 chai rượu đông trùng hạ thảo cao cấp với mẫu mã sang trọng, tinh tế và 1 hộp đông trùng hạ thảo khô chất lượng.

Set quà phú quý

Mỗi set quà của Đông trùng hạ thảo Dr. Trung đều đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ hình thức, chất lượng đến giá trị bên trong. Mỗi sản phẩm trong đó đều là thiên thược vàng tốt cho sức khoẻ, nhan sắc và cả tinh thần.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.