Mách bạn cách chọn yến tự nhiên chuẩn nhất

Mách bạn cách chọn yến tự nhiên chuẩn nhất

Thị hiếu tiêu dùng của khách hàng về yến sào trên thị trường ngày càng nhiều. Để thỏa mãn nhu cầu đó hiện nay mặt hàng này rất đa dạng và có nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, vấn nạn hàng kém chất lượng đang là chủ đề nhạy cảm gây nhiều hoang mang cho người tiêu dùng. Đứng ở vị trị là một khách hàng, làm sao để chọn yến chất lượng? Dr Trung mách bạn cách chọn yến tự nhiên chuẩn nhất, cùng khám phá nhé.

1. Tìm hiểu thông tin đơn vị cung cấp 

Đây được xem là bước đầu trong việc đưa ra quyết định mua sắm của bạn, lựa chọn đơn vị cung cấp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc tiêu dùng và trải nghiêm sản phẩm. Giữa muôn vàng người bán trên thị trường bạn cần chọn những điểm đến uy tín và có độ tin cậy cao. Ngày nay không quá khó để bạn tìm hiểu thông tin về các đơn vị kinh doanh từ các nguồn thông tin như internet, hay các kênh truyền thông, các hội nhóm tiêu dùng thậm chí là bạn bè xung quanh,... để có thể lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm và gửi gắm. 

Mách bạn cách chọn yến. sào tự nhiên nhấtDr. Trung's Store - Quà tặng Đà Nẵng

Tại những cơ sở mua hàng này bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn về thông tin sản phẩm đến từ đội ngũ nhân viên, những cá nhân có kinh nghiệm và am hiểu chi tiết về sản phẩm. Đồng thời, các cửa hàng này sẽ có trách nhiệm đối với hàng hóa sản phẩm dịch vụ của mình, bạn sẽ yên tâm khi được tham gia các chính sách khi mua hàng. Vậy nên việc lựa chọn nhưng điểm bán hàng được xem là chìa khóa giúp bạn an tâm hơn khi đưa ra quyết định mua yến sào tiêu dùng cho gia đình.

2. Thông tin cơ bản về yến sào 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về đặc tính của yến sào giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn để chọn mua yến sào an toàn và chất lượng.
  • Màu sắc: Thường tổ yến sẽ không đều màu, có thể từ trắng ngà đến màu vàng nhạt đôi khi bạn sẽ thấy vết vàng đạm như màu cánh gián, đấy là những gam màu tự nhiên vốn có của yến sào. Nếu khi mua sắm bạn thấy những tổ yến có màu "trắng tinh" không tì vết thì bạn nên cẩn thận nhé vì sản phẩm đó có thể đã qua xử lý hóa chất, hạn chế tình trạng mốc khi để lâu.

Mách bạn cách chọn yến. sào tự nhiên nhấtTổ yến thô tự nhiên

  • Mùi: Tổ yến được tạo ra từ nước bọt của loài chim này, vậy nên mùi đặc trưng khi ngửi sẽ có mùi hơi tanh, mùi tanh như lòng trắng trứng. Với một số tổ yến không có mùi hoặc mùi thơm nhẹ thì bạn cần lưu ý vì có thể những sản phẩm này bị pha trộn và là sản phẩm kém chất lượng. 

  • Vị: Khi chế biến yến sào bạn sẽ quan sát được nước sẽ không bị đục và ngửi có mùi tanh nhẹ đặc biệt mùi tanh này sẽ giảm dần lúc nguội và giảm nhiều hơn nếu bạn bảo quản để trong ngăn mát tủ lạnh, khi sử dụng yến sào bạn sẽ cảm nhận có sợi nhớt. Nếu bạn mua sản phẩm yến sào khi sử dụng bạn cảm thấy tổ yến này có tất cả những dấu hiệu trên thì chúc mừng bạn, sản phẩm bạn mua hoàn toàn chất lượng nhé. 

  • Soi yến dưới ánh sáng mặt trời: Với tổ yến thật khi được soi dưới ánh nắng sẽ trong mờ và có thể cho các tia ánh sáng xuyên qua. Tuy nhiên khi kiểm tra bằng cách này bạn nên chọn những tổ yến bé có trọng lượng tầm 3-12gram thôi nhé vì nếu yến nặng hơn thì yến này đã được pha trộn nên không cần kiểm tra.

Mách bạn cách chọn yến. sào tự nhiên nhấtYến rút lông 

  • Đốt tổ yến qua lửa: Đây cũng là một cách hiệu quả vì tổ yến thật khi được đốt qua lửa sẽ không phát có tia lửa, còn tổ yến giả kém chất lượng sẽ phát sinh tia lửa trong quá trình cháy. 

Trên đây là mọt số thông tin cơ bản về đặc tính của yến sào, hy vọng bài viết này giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích cũng như kinh nghiệm để lựa chọn đưa ra quyết đinh mua yến sào chất lượng, an toàn bảo vệ sức khỏe người thân của mình. Nếu bạn cần hỗ trợ và cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm yến sào đừng ngại liên hệ với tụi mình nhé.
Tags: Yến sào
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.