Quà tết doanh nghiệp 2024 - Chọn quà gì vừa tiết kiệm vừa đa năng?

Quà tết doanh nghiệp 2024 - Chọn quà gì vừa tiết kiệm vừa đa năng?

Mỗi năm Tết đến, Xuân về thì những món quà tặng lại càng đa dạng và năm nay cũng không ngoại lệ. Các món quà tết theo thời gian ngày càng được đầu tư chỉn chu về mặt hình thức bên ngoài lẫn chất lượng giá trị bên trong. Cùng Dr Trung khám phá xu hướng quà tết năm 2024 - Chọn quà gì lại vừa tiết kiệm phù hợp với kinh tế, vừa đa năng? 

Xu hướng Quà Tết 2024

Tặng quà vào các dịp lễ, Tết có thể được xem là một nét văn hóa không của riêng người Việt mà tất cả các quốc gia trên khắp thế giới, đặc biệt với người Việt Nam việc gửi trao món quà vào ngày Tết được xem là hoạt động truyền thống là một trong những tình tiết không thể thiếu mỗi khi Tết đến, Xuân về. Món quà ấy cũng được xem như là tấm lòng, tình cảm của người tặng đến người được nhận với nhiều nhiều ý nghĩa nhân văn cao đẹp về sức khỏe, may mắn và những lời chúc hạnh phúc, an vui.
 

Xu hướng quà Tết 2024Xu hướng quà Tết 2024

Mọi năm, các doanh nghiệp, bạn bè, đối tác sẽ có có rất nhiều sự lựa chọn về những món quà tặng cho dịp Tết từ những giỏ quà xinh xắn, bánh, kẹo, rượu,.. hay những set quà Tết mang lại giá trị hơn như: Cây cảnh, hoa Mai, Đào, Quất,... Tuy nhiên, nhìn mặt bằng chung hiện tại nền kinh tế đang bị tác động và ảnh hưởng trực tiếp đại dịch vì vậy mà quà Tết doanh nghiệp 2024 lựa chọn sẽ có xu hướng thực tế hơn, giảm đi sự hào nhoáng nhưng vẫn đảm bảo tính ứng dụng và đặc biệt trong món quà.

Gợi ý chọn quà vừa tiết kiệm vừa đa năng

Cùng tụi mình khám phá những vật phẩm ưu ái đón đầu trong xu hương chọn món quà Tết 2024. Dưới đây là những set quà đem đến cho bạn nhiều ánh nhìn khác nhau từ basic an toàn đến sự phá cách sáng tạo và có chất riêng.

1. Món quà truyền thống

Đọc đến đây bạn sẽ nghĩ ngay đến những set quà có từ lâu như: Giỏ bánh, mứt, rượu,... phải không nè? Đúng như bạn nghĩ rồi đó, những giỏ quà xinh xắn này tuy rằng không mới mẻ, không đặc sắc nhưng nó vẫn luôn xuất hiện và tồn tại, dù thời gian có trôi qua nhưng những nét truyền thống như cùng nhau hàn huyên, chúc tết mời nhau ly trà, chén rượu nhâm nhi vài miếng bánh, miếng mứt không còn xa lạ mà nó lại trở thành nét đặt trưng của ngày Tết. Điều đặc biệt hơn những giỏ bánh, trái đó theo năm tháng sẽ mang diện mạo hoàn thiện hơn, bắt mắt và gây ấn tượng nhiều hơn. 
Ngoài ra bạn có thể tùy ý lựa chọn mix các loại bánh mứt, rượu theo ý thích và phù hợp với kinh tế của mình để có những món quà gói trọn những chân tình, thành ý của mình đến người nhận.
 

Gợi ý quà Tết 2024Một số món quà Tết truyền thông 

2. Món quà sức khỏe 

Những món quà về sức khỏe lại tiếp tục lên ngôi những năm vừa qua và quà Tết 2024 năm nay cũng không ngoại lệ. Có lẽ bạn cũng dần nhận thấy rằng mọi người xung quanh bạn ít nhiều cũng đã và đang chăm lo quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, trải qua thời gian khủng hoảng vì dịch bệnh khiến mọi người chợt sựng lại và có cái nhìn chính diện đến sức khỏe của bản thân và gia đình của mình. 
Chính vì điều nay, món quà tết sức khỏe sang trọng tặng người thân bạn bè trong dịp Tết 2024 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hiện nay trên thị trường sẽ có rất nhiều món quà chăm sóc sức khỏe bạn có thể tham khảo một số quà tặng sức khỏe như: Đông trùng hạ thảo, Yến sào, Yến đông trùng đẳng sâm, Nhân sâm,... 
 

Gợi ý quà Tết 2024Món quà sức khỏe - Quà Tết 2024

3. Món quà Tinh thần 

Bên cạnh những món quà tặng về truyền thống, về sức khỏe để gửi gắm thay cho những lời thì những món quà giá trị tinh thần cũng nó món quà tinh tế và có sức hút không kém. Người phương Đông thường rất chú trọng việc sửa sang, dọn dẹp, trang trí nhà cửa mỗi dịp Tết đến, xuân về. Bạn nghĩ gì khi món quà bạn tặng họ là bộ ấm trà, chậu hoa hay chiếc bình hoa,... đây không chỉ món quà thể hiện thành ý, sự khéo léo chu đáo mà còn mang tính thiết thực rất cao trong những ngày bận bịu cuối năm. Những món quà tinh thần như thế này sẽ giúp bạn thể hiện sự quan tâm của mình đối với người nhận vừa giúp tăng tình cảm của bạn và đối phương

Với những món quà tinh thần này bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn và giá trị những món ấy sẽ nằm ở mức cân đối vừa giúp bạn gửi trao tình cảm vừa là món quà hữu dụng thực tế và phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại. 

Gợi ý quà Tết 2024Món quà ngày Tết dành tặng người thương

Trên đây là những món quà Dr trung gợi ý đến bạn cho dịp Tết 2024, đọc đến đây chắc bạn cũng đã năm bắt được xu hướng chọn quà tết mới nhất của năm nay rồi. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có những ý tưởng chọn quà Tết 2024 dành cho người thân, bạn bè của mình nhé! 

 
 
 
 
 
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.