Quà Tết doanh nghiệp - Quà tặng nhân viên tinh tế, kinh tế

Quà Tết doanh nghiệp - Quà tặng nhân viên tinh tế, kinh tế

Có rất nhiều hoạt động trong chiến dịch xây dựng văn hóa nội bộ trong doanh nghiệp, các hoạt động thường niên bạn có thể thấy như: team building, sinh nhật, year end party,... Ngoài những hoạt động kể trên một trong những hoạt động được xem là quan trọng góp phần gắn kết mối quan hệ nhân viên - doanh nghiệp đó là quà tặng dịp Lễ Tết. Liệu quà tặng nhân viên ngày Tết có thật sự cần thiết? 

Lợi ích quà Tết doanh nghiệp

Việc tặng quà dịp Lễ tết là một trong những hoạt động thường niên trong môi trường doanh nghiệp. Đây là cơ hội thể hiện tình cảm, sự tri ân và động việc tất cả thành viên, nhân viên đã cùng nhau cố gắng, cống hiến chăm chỉ trong suốt một năm.

Không đơn thuần việc tặng quà tết nhân viên là lựa chọn một sản phẩm nào đó ngẫu nhiên mà đó còn cách thể hiện sự quan sát, lắng nghe tình cảm của doanh nghiệp đến nhân viên của mình. Những món quà tết doanh nghiệp 2024 ý nghĩa, thiết thực sẽ giúp bạn ghi điểm và giúp mối quan hệ gắn kết hơn trong công việc, đồng thời còn là nấc thang động viên tinh thần mọi người trong những ngày tháng tới.

Quà Tết 2024 - Quà tặng doanh nghiệpQuà Tết doanh nghiệp 2024

Vì vậy, việc lựa chọn món quà tết tặng cho nhân viên vào ngày tết được xem là nhiệm vụ quan trọng và cần thiết. Để lựa chọn món quà cho nhân viên đòi hỏi doanh nghiệp phải có cái nhìn bao quát, tinh tế để chọn quà tặng thích hợp vừa tinh tế lại đáp ứng đảm bảo kinh tế phù hợp ngân sách của doanh nghiệp.

Quà tặng tết nhân viên tinh tế, kinh tế

Người xưa hay nói rằng: "Chín người mười ý" vì vậy, tuyệt nhiên sẽ không có món quà nào hoàn hảo chìu lòng được ý của tất cả mọi người. Nhưng hoàn toàn bạn có thể lựa chọn quà tặng phù hợp theo số đông và tính đa năng của món quà. Để có cái nhìn tổng quan bạn có thể tham khảo thăm dò ý kiến của mọi người cùng nhau tương tác và trao đổi, tùy thuộc điều kiện tình hình kinh tế từng năm có thể điều chỉnh và cải thiện cho hợp lý chọn quà tặng Tết 2024.
 

Quà Tết sức khỏe - Xu hướng Tết 2024

Xu hướng những năm gần đây bạn có thể thấy món quà sức khỏe vẫn đang nắm giữ vị thế trên thị trường được nhiều người lựa chọn trong các dịp Lễ, Tết bởi tính thực tế, giá trị và ý nghĩa cốt lõi bên trong của món quà. Bên cạnh giá trị chất lượng sản phẩm thì hình thức bên ngoài cũng rất được chú trọng và quan tâm. Với việc lựa chọn món quà sức khỏe bạn nên cân nhắc những lưu ý sâu đây nhé:
  • Cần kiểm tra kỹ về thông tin chất lượng sản phẩm như: Thương hiệu, xuất sứ, nguồn gốc, thông tin giấy tờ có liên quan,... đảm bảo món quà chất lượng và an toàn đến tay người nhận.
  • Bạn có thể tìm hiểu thông tin từ các phản hồi, trải nghiệm của khách hàng trước, qua đó sẽ có cái nhìn đánh giá khách quan đối với chất lượng, mẫu mã của sản phẩm. 
  • Món quà giá trị, chất lượng thôi là chưa đủ, vậy nên bạn nên cân nhắc đảm bảo tính thẩm mỹ và tinh tế của món quà tặng trong dịp Lễ, Tết nhé.
  • Là quà tặng doanh nghiệp vì thế bạn nên tìm hiểu lựa chọn món quà sức khỏe phù hợp với điều kiện kinh tế doanh nghiệp để cân đối vừa đáp ứng tiêu chỉ tinh tế - kinh tế cho quà Tết 2024.

 Vì sao chọn quà Tết Dr Trung

Món quà gửi trao đến nhân viên công ty đòi hỏi sự tinh tế về mẫu mã lẫn sản phẩm bên trong, món quà là cầu nối mật thiết giữa mối quan hệ doanh nghiệp - nhân viên. Quà Tết sức khỏe sang trọng nhà Dr Trung đáp ứng các tiêu chí trên vừa tinh tế lại kinh tế, cùng Dr Trung điểm qua những set quà Tết năm nay nhé!

Quà Tết 2024 - Quà tặng doanh nghiệpQuà Tết 2024 - Quà tặng doanh nghiệp

1. Set quà đa dạng mix theo ngân sách doanh nghiệp 

Một trong những điểm nổi bật nhà Dr Trung là set quà Tết 2024 rất đa dạng, sáng tạo, tạo nên những đột phá không ngừng, đổi mới và cải tiến về bao bì, sản phẩm tạo nên cơn sốt cho sản phẩm quà tặng Tết được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng.
 
Quà Tết 2024 năm nay có rất nhiều sự khác biệt so với những năm trước, các set quà ngày càng chăm chút, chỉnh chu và đầu tư đi kèm với đó là sự đa dạng về sản phẩm cùng nhiều mức giá phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau dễ dàng cho khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn. Bên cạnh đó, đối với set quà Tết nhà Dr Trung luôn tạo điều kiện giúp doanh nghiệp có thể tùy ý mix các set quà theo ngân sách công ty giúp bạn kiểm soát điều chỉnh mứt ngân sách cho món quà Tết dành cho bạn bè, đối tác và nhân viên của mình. 

Quà Tết 2024 - Quà tặng doanh nghiệpMón quà tinh tế tặng nhân viên 

Không chỉ đáp ứng các tiêu chi về sang trọng, cao cấp đẹp mắt mà bộ quà Tết 2024 nhà Dr Trung còn là món quà sức khỏe các sản phẩm có trong các set quà như: hạt dinh dưỡng, đông trùng hạ thảo khô, mật ong đông trùng hạ thảo, rượu đông trùng hạ thảo, yến đông trùng đẳng sâm, yến sào,... đã trở thành những sản phẩm ưa chuộng làm xu hướng mới trong dịp Lễ Tết 2024 này.

2. Set quà đa dạng, có in logo thương hiệu doanh nghiệp

Món là cầu nối giúp doanh nghiệp đến gần hơn với nhân viên, đối tác của mình nhưng nếu món quà Tết lại có thêm logo, thương hiệu của công ty thì đấy sẽ là một cơ hội tuyệt vời để quảng bá hình ảnh công ty đến mọi người, cộng đồng. Nhận biết cơ hội giúp doanh nghiệp của bạn mở rộng độ nhận biết của thương hiệu, phủ sóng trên thị trường tiềm năng cũng như kết nối mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, doanh nghiệp với nhân viên và các doanh nghiệp với nhau. Dr Trung nhận hỗ trợ doanh nghiệp in logo, thương hiệu trên những set quà xinh xắn này đó.

Quà Tết 2024 - Quà tặng doanh nghiệpSet quà Tết doanh nghiệp - Quà tặng nhân viên 

3. Chính sách ưu đãi, chiết khấu cao 

Ghé đến Dr Trung bạn sẽ chiêm ngưỡng các mẫu mã quà tết 2024 đa dạng và phong phú bên cạnh đó chính sách ưu đãi chiết khấu cao với:
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng.
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn
  • Hàng luôn có sẵn số lượng lớn
  • Giao hàng toàn quốc, nhận tận nơi.

Hãy liên hệ với Dr Trung để tham khảo set quà Tết sức khỏe 2024 và nhận chính sách ưu đãi siêu hời này nhé.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.