Bật mí những món quà Tết ý nghĩa cho gia đình, bạn bè

Bật mí những món quà Tết ý nghĩa cho gia đình, bạn bè

Những món quà Tết dành tặng cho ông bà, cha mẹ, người thân như thay lời cầu chúc một năm mới nhiều sức khỏe và niềm vui. Có lẽ chính từ ý nghĩa nhân văn đó mà những món quà Tết đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Ý nghĩa món quà Tết 

Tết là khoảng thời gian mà mọi người mong ngóng để được đoàn tụ, sum họp bên người thân và gia đình. Cùng nhau quây quần bên mâm cơm chào đón một năm mới, khởi đầu mới. Món quà Tết đã trở thành một nét truyền thống, văn hóa đặc trưng của người Việt, thể hiện tình cảm, sự chân thành và đặc biệt còn mang phúc khí may mắn đến cho người nhận.

Không chỉ thể hiện tình cảm mà văn hóa tặng quà Tết nay còn được mở rộng trong các mối quan hệ khác như bạn bè, đồng nghiệp. Món quà Tết như một cách giao tiếp giúp chúng ta dễ dàng bày tỏ tấm lòng của mình với đối phương.

Văn hóa quà Tết của người Việt ngày càng phát triển, không chỉ kế thừa giá trị cốt lõi về lòng biết ơn, kính trọng mà còn thể hiện được sự tinh tế và ý nghĩa trong mỗi món quà. Hãy cùng nhà Dr Trung điểm qua xu hướng quà Tết năm 2023 nhé.

Xu hướng chọn quà Tết 2023

Xu hướng lựa chọn quà Tết thay đổi theo từng năm, sự thay đổi này phụ thuộc vào tình hình kinh tế cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Với năm 2023, bên cạnh những giỏ quà sang trọng, cao cấp thì các món quà hữu dụng mang nhiều ý nghĩa với giá thành phù hợp đang được người tiêu dùng "gửi gắm" như: Hoa cây cảnh ngày Tết, giỏ quà bánh, hộp rượu, món quà sức khỏe,...

  • Hoa cây cảnh ngày Tết: Không phải ngẫu nhiên mà người Việt lại có phong tục chưng hoa, cây cảnh vào ngày Tết. Đặc biệt là các loại cây hoa màu sắc rực rỡ như: Mai, Đào, Lan, Quất,... không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà nó mang những ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc, phú quý cho gia chủ. Vậy nên tặng chậu hoa, cây cảnh là một gợi ý hay cho bạn lựa chọn.

  • Giỏ quà bánh: Vào ngày Tết, hình ảnh về những giỏ bánh kẹo đầy màu sắc khá quen thuộc với chúng ta. Giỏ bánh kẹo là thông điệp thay cho lời chúc một năm mới bình anh, thuận lợi, may mắn. Set giỏ quà rất đa dạng, người mua sẽ dễ dàng chọn lựa những món quà bánh, kẹo, mứt, hoa quả,... phù hợp với đối phương mình muốn tặng. Với tính tiện ích, hữu dụng và giá thành phù hợp mà những giỏ quà Tết này luôn được săn đón.

  • Món quà sức khỏe: Những món quà Tết về sức khỏe hiện nay đang nhận được quan tâm và đứng đầu xu hướng quà tặng. Món quà sức khỏe không chỉ mang đến giá trị về vật chất mà cả về tình cảm, tinh thần. Lựa chọn quà tặng món quà sức khỏe trong dịp Tết là bày tỏ sự quan tâm, yêu thương và lời chúc sức khỏe, bình an đến người nhận.

Giải pháp quà tết 2023 từ Dr Trung

Nắm bắt được tâm lý, thị hiếu người tiêu dùng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, có sức khỏe là có hạnh phúc, những set quà đến từ nhà Dr Trung không chỉ mang đến giá trị về sức khỏe mà còn thể hiện sự tinh tế và sang trọng. Hãy cùng tham khảo một số hộp quà tết tại nhà Dr Trung nhé.

Hộp quà Tết sức khỏe 2023 - Vàng Son Thịnh VượngHộp quà Vàng Son Thịnh Vượng -  Thiết kế tinh tế mang đến diện mạo sang trọng, cao cấp. 

Hộp quà Tết Trọn Yêu Thương - Món quà sức khỏeHộp quà Tết Trọn Yêu Thương - gắn kết tình yêu thương là món quà sức khỏe tuyệt vời 

Hộp quà Món quà Phúc Lộc An Khang  -  cầu nối trao gửi yêu thương

Địa chỉ mua quà Tết uy tín 

Những sản phẩm quà tặng sức khỏe là phương án phù hợp với giỏ quà Tết năm nay, đáp ứng trọn vẹn về mặt thẩm mỹ bên ngoài lẫn ý nghĩa nhân văn bên trong của món quà. 

Nhằm mang đến sự tiện ích, thuận lợi trong việc lựa chọn, mua sắm, Đông trùng hạ thảo Dr Trung tự hào là nơi sản xuất, cung cấp các sản phẩm giỏ quà Tết uy tín, chất lượng, an toàn được nhiều khách hàng và đối tác tin tưởng.

Bạn cần hỗ trợ tư vấn, đặt hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

  • Hotline: 0981 258 260  
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vinseedbiotech
  • Showroom: 258 - 260 Lê Quảng Chí - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
 
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.