Xu hướng lựa chọn quà Tết Doanh nghiệp 2023 mang giá trị thực

Xu hướng lựa chọn quà Tết Doanh nghiệp 2023 mang giá trị thực

Quà Tết Doanh nghiệp không chỉ đơn thuần là một món quà, đây còn là phương tiện thể hiện sự tri ân của Doanh nghiệp với khách hàng. Đặc biệt, những món quà Tết như một nét văn hóa truyền thống giúp gắn kết mối quan hệ giữa Doanh nghiệp với Khách hàng, Đối tác hay Nhân viên.

Các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn quà Tết Doanh nghiệp

Khi lựa chọn quà Tết Doanh nghiệp sẽ có những tiêu chí khác biệt so với chọn quà Tết cho gia đình hay bạn bè. Để lựa chọn quà phù hợp thì doanh nghiệp cần xác định rõ đối tượng được tặng quà và mức ngân sách cụ thể cho mỗi phần quà. Từ đó sẽ lựa chọn ra được các món quà phù hợp với nhu cầu.

Thời điểm cuối năm 2022, tình hình kinh tế chung của cả nước không ổn định, nhiều công ty gặp khó khăn trong vấn đề tài chính. Vì vậy mà xu hướng lựa chọn quà Tết năm nay cũng có nhiều thay đổi tập trung vào một số tiêu chí như sau:

  • Quà tặng thiết thực có giá trị sử dụng, phù hợp với số đông
  • Giá cả phù hợp, có đa dạng sự lựa chọn
  • Hình thức bắt mắt, không quá cầu kì và dễ vận chuyển và sử dụng
  • Thương hiệu uy tín
  • Giấy tờ, hóa đơn đầy đủ

Tham khảo các món quà Tết Doanh nghiệp 2023 cực phù hợp

Chọn quà Tết Doanh nghiệp cho Đối tác

Đối tác đóng vai trò quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp. Tạo được mối quan hệ thân thiết với Đối tác sẽ giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn trong việc đàm phán, kinh doanh. Chính vì vậy mà quà Tết tặng cho đối tác không thể qua loa.

Xu hướng năm nay tập trung vào giá trị thực và sức khỏe, vì vậy món quà tặng sức khỏe có mẫu mã cao cấp và sang trọng sẽ rất phù hợp để tặng đối tác dịp Tết Quý Mão này. Đặc biệt, nếu hộp quà có rượu sẽ tăng thêm phần ấn tượng và có tính ứng dụng cao.

Bạn có thể tham khảo set quà Tết "Vàng Son Thịnh Vượng" từ nhà Dr Trung với sự kết hợp của chai rượu đông trùng hạ thảo thượng hạng và hộp đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa. Set quà phù hợp với tiêu chí sang trọng, đẳng cấp, vừa có rượu sang vừa có trà ngon rất phù hợp cho dịp đầu xuân năm mới.

Hộp quà Tết "Vàng Son Thịnh Vượng" từ Dr Trung

Quà Tết Doanh nghiệp tặng nhân viên

Trải qua 1 năm kinh tế biến động, tình hình tài chính cuối năm của các công ty cũng không được khả quan. Ngân sách dành cho quà tặng nhân viên sẽ có xu hướng sụt giảm so với những năm trước. Tuy nhiên chất lượng hộp quà cũng không được sơ xài. Vì vậy những món quà có ý nghĩa thiết thực, dùng trong cuộc sống hàng ngày sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp.

Bạn có thể tham khảo các giỏ quà tặng với sự kết hợp mới lạ như:

  • Giỏ quà các loại hạt: Xu hướng sử dụng các loại hạt trong năm nay rất thịnh hành. Không chỉ thơm ngon bổ dưỡng và còn phù hợp để nhâm nhi trong dịp Tết đến Xuân về. Doanh nghiệp nên kết hợp 2 - 3 hộp hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt bí, hạt óc chó,... để tạo thành 1 giỏ quà Tết ấn tượng cho nhân viên.
  • Giỏ quà các loại khô: Vào dịp Tết, các loại khô gà, khô bò thường rất được ưa chuộng để tiếp khách, hoặc dùng trong gia đình. Giỏ quà kết hợp 2 - 3 hộp khô gà, khô bò, khô mực,... sẽ phù hợp với thị hiếu của đa số.
  • Giỏ quà kẹo bánh: Đây là giỏ quà truyền thống tuy nhiên vẫn rất phù hợp với các doanh nghiệp. Để giỏ quà thêm phần giá trị, doanh nghiệp có thể lựa chọn các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng vừa đảm bảo an toàn vừa tăng thêm giá trị cho giỏ quà tặng.

Quà tết doanh nghiệp Set quà các loại hạt thơm ngon

Gợi ý quà Tết cho khách hàng thân thiết

Mỗi năm đến dịp Lễ, Tết, các doanh nghiệp lại gửi tặng đến các khách hàng thân thiết những món quà vừa mang ý nghĩa tri ân vừa gắn kết mối quan hệ. Quà tặng khách hàng không cần quá cầu kì, đắt tiền nhưng cũng không được quá đơn giản. 

Năm nay, các doanh nghiệp, công ty có thể tham khảo các bộ quà tặng về sức khỏe để tặng khách hàng VIP, thân thiết.

  • Quà tặng sức khỏe từ Đông trùng hạ thảo Dr Trung: Năm nay, Dr Trung cho ra mắt bộ quà Tết mang tên "Xuân Nghênh Cát Tường" với ý nghĩa chúc cho năm mới nhiều tài lộc, bình an và phú quý. Set quà được kết hợp 2 sản phẩm tốt cho sức khỏe gồm Đông trùng hạ thảo khô và mật ong ngâm đông trùng. Với giá thành hợp lý, doanh nghiệp có thể lựa chọn để tặng các khách hàng VIP dịp Tết 2023.
  • Quà tặng kỉ niệm: Những món quà mang giá trị kỉ niệm từ lâu đã không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp. Quà tặng vừa thể hiện sự tri ân khách hàng vừa gợi nhớ đến doanh nghiệp mỗi khi nhìn thấy. Các món quà kỉ niệm doanh nghiệp thường dùng như: đồng hồ treo tường, lịch để bàn, bộ ấm chén,...

Quà tết doanh nghiệp Set quà "Xuân Nghênh Cát Tường" với chi phí phù hợp cho các doanh nghiệp

Lựa chọn quà Tết Doanh nghiệp là một vấn đề nan giải mỗi dịp cuối năm mà bất kì công ty nào cũng gặp phải. Vậy hãy để Dr Trung gợi ý cho bạn những món quà phù hợp với xu hướng và đảm bảo các tiêu chí về qua tặng Doanh nghiệp nhé. Liên hệ ngay với Dr Trung để được tư vấn về quà tặng sức khỏe dịp Tết 2023.

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.