Tết này bạn sẽ chọn quà tặng gì cho gia đình, bạn bè?

Tết này bạn sẽ chọn quà tặng gì cho gia đình, bạn bè?

Biếu quà Tết là nét đặc trưng truyền thống của người Việt với mong muốn gửi gắm sự tri ân, tình cảm chân thành đến người thân, gia đình bạn bè và đối tác. Mỗi món quà Tết không chỉ cần hình thức đẹp mà còn cần mang tính thiết thực, phù hợp thị hiếu và điều kiện kinh tế từng năm. Năm nay bạn sẽ lựa chọn quà Tết gì cho gia đình, bạn bè? 

Những tiêu chí khi lựa chọn quà Tết dành tặng gia đình

Có rất nhiều tiêu chuẩn đặt ra khi bạn muốn chọn món quà Tết dành tặng cho người thân, món quà không chỉ thể hiện tình cảm, tấm lòng người tặng mà nó còn chứa đựng ý nghĩa bên trong món quà. Cùng Dr Trung tìm hiểu các tiêu chí chọn quà Tết cho gia đình, bạn bè nhé.

  • Món quà Tết truyền tải thông điệp tốt đẹp: Khoảnh khắc giao mùa, khép lại năm cũ và chào đón năm mới, mọi người thường ưu tiên chọn những món quà đong đầy niềm hy vọng, chúc cho khởi đầu mới tốt đẹp. Người Việt thường quan niệm về yếu tố tâm linh, nên những món quà tết tượng trưng cho sự may mắn, sức khỏe, phát tài phát lộc chắc chắn sẽ được đánh giá cực kỳ cao.
  • Món quà mang yếu tố thẩm mỹ: Không chỉ những món quà đắt tiền mới tinh tế, sang trọng mà các món quà nhỏ cũng chứa đựng những trải nghiệm tuyệt vời. Người xưa thường quan niệm các gam màu tươi như: đỏ, vàng, xanh là màu tượng trưng cho sự may mắn, phúc lộc, giàu sang. Thế nên khi tặng quà tết, hãy lựa chọn những, hộp quà, chiếc túi thật xinh xắn có màu sắc tươi vui, rực rỡ để thể hiện lòng thành của mình nhé. Tính thẩm mỹ của bạn thể hiện ở việc chọn được một món vừa đẹp bên ngoài vừa truyền tải ý nghĩa giá trị bên trong món quà ấy nhé. 
  • Chi phí quà tặng: Mỗi người sẽ có nguồn lực tài chính khác nhau, vì vậy chi phí cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn quà Tết cho gia đình, bạn bè. Với tình hình kinh tế năm nay không mấy khả quan thì những món quà có mức kinh phí vừa phải sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều người.

Gợi ý những món quà phù hợp dành tặng gia đình, bạn bè

Sau một năm làm việc với bao cung bậc cảm xúc, Tết là lúc cả gia đình tụ họp, sum vầy bên nhau, cùng nhau nhìn lại một năm đã qua. Đây cũng là khoảng thời gian mọi người được nghỉ ngơi, chia sẻ và quan tâm nhau nhiều hơn. Mỗi thành viên đều muốn gửi những món quà để biếu, tặng cho người thân như lời chúc may mắn, những điều tốt đẹp nhất sẽ đến trong năm mới.

Quà Tết tặng ông bà, cha mẹ: Với bậc phụ huynh, đấng sinh thành nên tặng những món quà thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn, các món quà liên quan đến bảo vệ, chăm sóc sức khỏe tốt như: Yến sào, Nhân sâm hay Đông trùng hạ thảo. Năm nay Dr Trung mang đến cho bạn bộ quà tặng "Phúc Lộc An Khang" với sự kết hợp hoàn hảo giữa đông trùng hạ thảo khô và mật ong ngâm đông trùng. Set quà phù hợp cho cả gia đình, ông bà, cha mẹ đều sử dụng được.

Quà Tết 2023, Món quà sức khỏeMón quà Tết sức khỏe dành tặng đấng sinh thành

Set quà Tết từ Dr Trung có ý nghĩa quan trọng với sức khỏe với các bậc tiền bối trong gia đình. Sản phẩm trong set quà giúp ăn ngon, ngủ ngon, bồi bổ sức khỏe, cải thiện ngăn ngừa những căn bệnh của tuổi già. Quà tặng không chỉ tinh tế, sang trọng mà thể hiện sự ước mong và cầu nguyện cho ông bà, ba mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu sống thọ cùng con cháu.

Quà Tết tặng anh chị em, bạn bè thân thiết: Đối với những người cùng thế hệ thì chúng ta nên chọn những món quà để thêm gắn kết tình thân, mang giá trị chính về tinh thần. Dr Trung gợi ý một số lựa chọn phù hợp như sau: cây hoa, cây cảnh, áo dài Tết,... Chỉ một chút tình ý như vậy sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm của mình đối với mọi người tốt hơn, qua đó giúp mối quan hệ trong gia đình hay bạn bè trở nên gắn kết bền chặt hơn. 

Gợi ý món quà Tết tặng cho người thân gia đình, bạn bèÁo dài Tết, nét đẹp truyền thống người Việt

Trên đây là những chia sẻ từ nhà Dr Trung giúp bạn dễ dàng lựa chọn quà Tết dành tặng cho người thân, gia đình và bạn bè. Để được tư vấn món quà phù hợp nhất hãy liên hệ với Dr Trung để được tư vấn kỹ lưỡng nhé!

Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.