Điều trị F0 tại nhà cùng Đông trùng hạ thảo

Điều trị F0 tại nhà cùng Đông trùng hạ thảo

Bước sang thời kỳ "bình thường hoá", việc trở thành F1 hay thậm chí là F0 đã không còn lạ lẫm đối với tất cả mọi người. Dưới tác dụng của vacxin thì Covid không còn quá nguy hiểm như thời điểm ban đầu. 

Tuy nhiên, đối với những người có bệnh lý nền hoặc người sức khoẻ yếu thì di chứng hậu Covid để lại ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ. Do đó, tăng cường sức để kháng trước khi bị Covid và khắc phục các di chứng hậu Covid là điều rất quan trọng.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng đề kháng, phòng ngừa Covid

Hệ miễn dịch là hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể nhằm chống lại bệnh tật. Hệ miễn dịch sẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi các nguyên nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, nấm,…có mặt ở khắp mọi nơi. Chính vì vậy, khi Covid tràn lan khắp mọi nơi thì việc tăng sức đề kháng cho cơ thể là điều vô cùng cần thiết.

Đông trùng hạ thảo có chứa nhiều loại vitamin, acid amin và các dược chất quý hiếm rất hữu hiệu trong việc cung cấp chất dinh dưỡng và tăng cường đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể chống lại các mầm bệnh, virus.

đông trùng hạ thảo điều trị covid

Những người có sức đề kháng yếu, mắc các bệnh lý nền, hoặc các F1 thường xuyên tiếp xúc với F0 sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp giảm nguy cơ lây nhiễm, phòng ngừa Covid, bảo vệ tốt cho sức khoẻ của bản thân. Bên cạnh đó, với những người có bệnh nền, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến phổi, gan, thận, dạ dày, tim mạch,...

Đông trùng hạ thảo hỗ trợ F0 điều trị tại nhà nhanh chóng hồi phục, hạn chế di chứng

Đối với những người đang bị F0 và điều trị tại nhà thì sử dụng Đông trùng hạ thảo sẽ hỗ trợ kiềm chế virus. Đặc biệt, đối với những người có các triệu chứng về đường hô hấp như ho, sốt, viêm họng, đông trùng hạ thảo sẽ giúp giảm nhẹ tối đa triệu chứng. Bên cạnh đó là bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, vitamin cho cơ thể khoẻ mạnh, phục hồi nhanh chóng và hạn chế tối đa các di chứng hậu covid.

đông trùng hạ thảo điều trị covid

Các cách sử dụng Đông trùng hạ thảo cho người điều trị covid

Đông trùng hạ thảo có rất nhiều cách dùng, tuy nhiên đối với người muốn phòng và điều trị covid thì nên thiên về hướng sử dụng nóng để tăng hiệu quả.

- Pha trà sử dụng hàng ngày vào buổi sáng: Mỗi lần dùng khoảng 8 sợi pha với 500ml nước sôi trong 5 phút và sử dụng.
- Hầm cùng các loại cháo, súp, yến: Cho đông trùng hạ thảo vào lúc nước đã sôi và hầm thêm 30 phút.

đông trùng hạ thảo điều trị covid

Không chỉ có công dụng hiệu quả trong việc phòng tránh covid, tăng cường sức đề kháng, đông trùng hạ thảo còn giúp điều trị trong quá trình bị covid. Sử dụng thường xuyên và đều đặn sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh, không có các dấu hiệu hậu covid như mệt mỏi, giảm sức bền, đau đầu.
Tags: Covid-19
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.