Làm thế nào để khắc phục các biến chứng hậu Covid?

Làm thế nào để khắc phục các biến chứng hậu Covid?

Theo các nghiên cứu khoa học được công bố gần đây thì COVID-19 “nghiêm trọng hơn nhiều” vì cả những triệu chứng khi mắc bệnh cùng các tác động tiềm ẩn lâu dài hay còn gọi là biến chứng hậu Covid. Khi các biến chứng không được cải thiện sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống thường ngày. 

Các biến chứng hậu Covid thường gặp

Theo thống kê, có khoảng 20-96% bệnh nhân nhiễm Sar-CoV 2 cấp tính sau khi được điều trị có thể gặp các biến chứng “hậu Covid” như:

  • Khó thở, hụt hơi, ho

  • Mệt mỏi, đuối sức

  • Rối loạn giấc ngủ, lo lắng, tim đập nhanh, đau khớp, trầm cảm và lo âu

  • Giảm khả năng đi lại, thăng bằng, sức bền

Cách khắc phục các biến chứng hậu Covid

Có thể nói sau khi trải qua giai đoạn điều trị Covid thì sức khoẻ bị ảnh hưởng khá nhiều. Những biến chứng để lại cũng gây ra những khó khăn trong sinh hoạt, cuộc sống học tập và làm việc.

Chính vì vậy, bên cạnh các bài tập vật lý trị liệu phục hồi chức năng dựa trên các hướng dẫn của Bộ y tế, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) thì người bệnh cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho giai đoạn phục hồi này. Nói đến bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh sau khi điều trị thì các sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo là một lựa chọn rất phù hợp.

Từ lâu Đông trùng hạ thảo đã được biết đến là một thảo dược “Vàng”, sử dụng để hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh về đường hô hấp rất hiệu quả. Giúp điều tiết cơ trơn phế quản, tăng khả năng hô hấp, phục hồi các tế bào phế nang bị tổn thương, tăng tuần hoàn máu tới phổi,…

Đông trùng hạ thảo

Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo còn chứa tới 17 loại axit amin, nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bồi bổ cơ thể vốn đang mệt mỏi, suy nhược. Giúp người bệnh ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn, điều hòa nhịp tim và huyết áp nên người bệnh sẽ giảm lo âu, trầm cảm. Gần đây, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa kỳ (FDA) đã cấp phép thử nghiệm sử dụng thành phần Cordycepin trong đông trùng hạ thảo để sản xuất thuốc điều trị Sar-CoV 2 nhờ Cordycepin có khả năng ức chế sự nhân lên của virus. Chính vì vậy, để phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp liên quan tới virus cúm, đặc biệt là virus Sar-CoV 2 thì Đông trùng hạ thảo là một lựa chọn hoàn hảo.

Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo Dr. Trung tự hào là đơn vị có các sản phẩm chất lượng vượt trội, quy trình sản xuất được quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và đã được UBND TP. Đà Nẵng cấp chứng nhận OCOP 4 sao năm 2021.

Đông trùng hạ thảo

Dr. Trung với Slogan “Món quà từ tâm – Trao sức khoẻ vàng” luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Tags: Covid-19
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.