Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo "dũng sĩ" bảo vệ sức khỏe

Theo thời gian con người chúng ta dần có những sự thay đổi về ngoại hình, thể chất đây là quá trình mà bất kỳ ai cũng đều phải trải qua dù sớm hay muộn. Bước vào tuổi xế chiều, hệ miễn dịch của người lớn dần yếu đi xuất hiện những thay đổi như hay ốm vặt, cơ thể mệt mỏi, ăn không ngon, mất ngủ,... Vì vậy việc quan tâm chăm sóc người lớn tuổi là sự cấp thiết với mọi gia đình. Thấu hiểu điều đó, Dr Trung gợi ý bạn sản phẩm đông trùng hạ thảo "dũng sĩ" bảo vệ sức khỏe, giúp bạn chăm sóc gia đình.

Đông trùng hạ thảo bảo vệ sức khỏe người cao tuổi 

Đông Trùng Hạ Thảo từ lâu đã được mệnh danh là “thần dược” quý hiếm mang đến nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe, sắc đẹp và đặc biệt được các chuyên gia trong nền y học tin dùng. Trong ĐTHT có chứa các thành phần quý mang hàm lượng giá trị dinh dưỡng cần thiết cho con người như Cordyceps, Adenosine, Polysaccharides, gồm 17 loại axit amin khoáng chất, các nguyên tố vi lượng và nhiều loại vitamin. Chính vì vậy mà sản phẩm này được săn đón và tin dùng trên thị trường. 

Hợp chất có trong đông trùng hạ thảoHợp chất có trong đông trùng hạ thảo

ĐTHT tác dụng tích cực đối với cơ thể, sức khỏe người lớn tuổi, dưới đây là một số công dụng phổ biến bạn cùng mình tìm hiểu nhé.

  • Tăng hệ miễn dịch: Hoạt chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo có khả năng cân bằng hệ miễn dịch của người dùng. Bên cạnh đó, đối với cơ thể người lớn tuổi sức khỏe hệ đề kháng cũng dần yếu nên khuyến cáo sử dụng dùng đông trùng hạ thảo để bổ trợ nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh (nếu có)
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh: Adenosine trong ĐTHT giúp cải thiện tình trạng nhịp tim không đều, ngăn ngừa sự hình thành của huyết khối và tình trạng thiếu máu cơ tim, hỗ trợ quá trình lưu thông máu đến tim, giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh. Nhờ công dụng đặc biệt quan trọng mà Adenosine được ứng dụng rất nhiều trong điều trị các bệnh lý như: Điều trị suy thận cấp tính, giảm nguy cơ suy đa cơ quan, xơ nang. Điều trị nhịp tim không đều, ổn định hệ tim mạch. Điều trị sụt cân ở những người bị bệnh ung thư, cải thiện sự thèm ăn, giúp ăn ngon hơn. Bảo vệ và sửa chữa mô da ở các vết thương hở.
  • Điều trị bệnh ung thư: Các chuyên gia nghiên cứu đã chứng minh rằng đông trùng hạ thảo có công dụng ức chế sự phát triển của một số loại tế bào ung thư ở trên cơ thể con người. Một số điển hình như ung thư phổi, ung thư đại tràng, gan,... Vì vậy, khi dùng đông trùng hạ thảo sẽ kiểm soát được sự phát triển, ức chế và kìm hãm các tế bào gây bệnh, từ đó giúp điều trị bệnh tăng mức độ phục hồi hậu phẫu thuật.
  • Cải thiện tuần hoàn máu: Với tim mạch, Cordycepin chống lại tình trạng thiếu oxy và hỗ trợ làm tăng tuần hoàn máu từ tim đến não và đến các mạch ngoại vi trong cơ thể. Điều này không chỉ tốt đối với hệ tim mạch mà còn ngăn ngừa các bệnh như đột quỵ và tiểu đường,...
  • Giảm các triệu chứng như mệt mỏi, đau đầu, ăn ngủ ngon: ĐTHT giúp tăng ATP và oxy trong cơ thể con người vì vậy sẽ giúp người già khoẻ mạnh và hạn chế các triệu chứng mệt mỏi, đau đầu.
  • Phòng ngừa các bệnh ung thư: Cordycepin là hoạt chất có khả năng ngăn chặn sự phát triển, sản sinh của các chất RNA – tác nhân chủ yếu gây bệnh ung thư.

đông trùng hạ thảo dũng sĩ bảo vệ sức khỏeĐông trùng hạ thảo dũng sĩ bảo vệ sức khỏe 

Những lưu ý khi dùng đông trùng hạ thảo 

Đông trùng hạ thảo là một dược liệu quý, lành tính phù hợp sử dụng hầu hết các đối tượng, tuy nhiên bạn cần một số lưu ý một số thông tin để sử dụng ĐTHT một cách hiệu quả và an toàn. 
  • Đối với người lớn tuổi nên sử dụng sản phẩm vào ban ngày (tốt nhất vào buổi sáng): Trong ĐTHT chứa hoạt chất Cordycepin giúp tăng tuần hoàn máu. Đối với một số cơ thể nhạy cảm khi sử dụng sản phẩm này vào buổi chiều, tối sẽ khiến cơ thể tăng cường lưu thông máu và gây nên mất ngủ.
  • Những bệnh nhân mắc chứng rối loạn đông máu: Đối với những người mắc chứng rối loạn đông máu, tuyệt đối không sử dụng đông trùng hạ thảo. Bởi hoạt chất Cordycepin có trong loại thảo dược này sẽ gia tăng lượng hồng cầu trong máu, máu chảy hoạt động mạnh nên sẽ không cầm máu được đối với những bệnh nhân trên. Nếu bạn đang dùng thuốc hỗ trợ đông máu cũng không nên sử dụng trùng thảo.
  • Những bệnh nhân chuẩn bị phẫu thuật: Thực tế, đông trùng hạ thảo tươi là một loại thảo dược kích thích quá trình sản sinh máu cho cơ thể tốt. Hỗ trợ các cơ quan hoạt động mạnh mẽ. Tuy nhiên, điều này lại không hề tốt cho người bệnh sắp phẫu thuật. Bởi hoạt chất Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo sẽ giúp máu lưu thông, hoạt động mạnh, chúng là nguyên nhân khiến bệnh nhân mất nhiều máu hơn trong quá trình phẫu thuật.
  •  Bệnh nhân sau phẫu thuật: Hoạt chất Cordycepin có trong đông trùng hạ thảo sẽ giúp máu lưu thông, hoạt động mạnh sẽ ảnh hưởng và khiến vết thưởng lâu lành. Nên sau khi phẫu thuật bệnh nhân lưu ý hạn chế sử dụng ĐTHT.

đông trùng hạ thảo dũng sĩ bảo vệ sức khỏeĐông trùng hạ thảo Dr Trung

Địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín chất lượng

Hiện này có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này, bên cạnh đó đông trùng hạ thảo  Dr Trung là một trong những đơn vị được đánh giá uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường. Đông trùng hạ thảo Dr Trung với cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng được nhiều người biết đến trong khu vực miền trung nói riêng và cả nước nói chung. Đây là đơn vị đi đầu tại thị trường Đà Nẵng người tiêu dùng có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe hằng ngày cho bản thân gia đình của mình.

Bạn cần hỗ trợ tư vấn, đặt hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

 

 
 
Bài trước Bài sau
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.